facebook

WATCH: Matandang Lalaki Pinagmumura at Pinagsisigaw ang Dalawang Mag Kasintahang Nakasalubong sa Kalsada

Photo Credits to Owner Isang Matandang Lalaki ang nagtangkang yakapin ang isang dalagang babae. Habang Patawid na ang babae, ang matanda...

Photo Credits to Owner
Isang Matandang Lalaki ang nagtangkang yakapin ang isang dalagang babae. Habang Patawid na ang babae, ang matandang lalaki ay sumalubong sa kanila ng kanyang boyfriend. Nagulat na lamang ang babae at biglang napasigaw na lamang ito sa ginawang pag yakap ng matandang lalaki na tila lasing noong nangyari ang insidente. 

Hindi nagpaawat ang matandang lalaki, imbes na humingi ng tawad sa inaksyon nito ay minura nya pa ang babae at ang kasamang kasintahan. 

Patuloy ding sinisigawan ng matanda ang mag nobyo, tinatanong kung ano ang problema nila sa kanya. Ang sagot naman ng babae ay bakit nya sinalubong ng yakap at pinagmumura nya kami pagkatapos. 

Hindi maintindihan ng magkasintahan ang nais ng matandang lalaki sa kanila, sa pagiging agresibo ng matanda, hinahayaan na lamang ng boyfriend nito dahil matanda na masyado ang matanda at wala sa sarili dahil dala na din ng kalasingan. 

Naging agresibo pa ang matanda ng suntukin sa kamay ang nobyo ng babae, ngunit di pa din ito pinatulan ng lalaki. 

Ayon sa Facebook post na shinare ng babaeng kasama sa insidente na si Anne Oliva Devera, isiniwalat nya ang buong pangyayare at nakapag record pa ito ng video kung ano ang nangyari sa insidente sangkot ang matandan lalaki. 

GOOOOOOSSSSSHHHH 😀😀😀😀😀😀Sobrang naloka ako sa matandang to gustong yumakap sakin!!!!! So eto pauwi kami from Mandaluyong galing sa wedding ng friend ko 4 kaming mag kakaibigan sabay bumyahe then 3 kaming sa jennys tulay bababa yung isa isasakay muna namin ng bf ko ng pamarikina kasi mag isa at girl pa so eto to story short pag baba namin ng jennys tulay patawid na kami kasabay ko bf ko mag lakad then my matanda akong kasalubong which is maluwag yung kalye at di ko nakaharang dahil tatawid kami sinalubong kami lalo na ko ang matindi is open arm nya akong sinalubong na akmang yayakapin then ako nakita ko hinawi ko yung gagawin byang yakap then sabi ko nalang “ANO BAYAN!!!!” Syempre gulat ko mapapasigaw ka ng ganon then si manong after nun minura na kami at sinamaan ng tingin nag lalakad na kami pagilid tinatadtad nya kami ng mura at ano daw problema namin e so kami wala kaming problema bago nya gawin yun nag karon nung bigla nya akong yayakapin sino ba naman ang my gustong mag payakap sa hindi nya kilala diba!???? Ang nakakaloka nun e nung nakikipag talo sya bigla nya kami dinuraan bess ang bastos nya!!! Sige nga kung matino ka at kagagalang galang kang matanda gagawin mong pag mumurahin ako at f*ck youhin whick finger pa tapos duduraan ka??? So kami nakipag sagutan kami kasi tama ba naman yun gawin nya siya unang nag mura!!!!😑😑😑😑😑 kaya namura na din namin sya not sure kung lasing ba talaga sya or else basta di padin tama yung ginawa nya then after nun lumayo na kami at himinto dun sa butika at dun nalang kami nag antay ng jeep na sasakyanng isang kaibigan ko hala sya manong di papa aawat sinugod ulit kami at tinanong kung ano daw status namin? Hala bat natapos yun my mga pinag aralan kami at graduate kam ng degree. So ayun dami nyng sinabi tignan nyo sa 2nd vid!! Sya unang nanakit at nag mura di na nmin sya minura pa pero bess sinapak nya kamay ng bf ko pero di namin pinatulan dahil nga matanda!!!! Pero di padin tama yun!!! Unang una di namin sya inaano at sya ang naka argabyado!!!! Bakit sya nanakit at pinag mumura kami una palang!!! AND LASTLY IS BAKIT NYA AKO YAYAKAPIN DI KO NAMAN SYA KILALA!!!! MANYAK POTEK!!!! Untill now nanginginig padin ako 😫😫😫😫😀😀😀😀😑😑😑😑

Imbes humingi ng pasensya e pinag mumura agad ako dahil sa pag hawi ko sa pag kakayakap nya sakin pinagmumura nya ako/kami at nandura pa!!!

Ps: di na namin sya pinatulan sa pananakit nya dahil my respeto padin bf ko sa matanda!!!! Kahit nanggigigil na sya pinigilan nya!!!

Pps: napablotter na po namin sya at sa brgy nalang kami mag haharap harap dahil nakilala agad sya ng mga tanod samin.


Ppps: hindi po ko sinaktan at nasaktan dahil tinago ako ni bf sa likod nya.




credits to facebook.com/rachelann.devera.1

credits to facebook.com/rachelann.devera.1
Sa huli ay pinanindigan ng mag nobyo na wag na lamang patulan o saktan ang matandang lalaki, dahilan na lang ng pagbibigay respeto pa din sa nakakatanda sa kanila. Sa ngayon ay nanginginig pa din sa galit at takot ang babae sa ginawa sa kanila ng matanda. 

Pinablotter na nila ito upang ang Barangay na lamang mismo ang mamuno sa nangyaring insidente sa kanila. 


Source: Facebook

Related

Viral 6950660051403817000

Post a Comment

emo-but-icon

Popular Posts

Hot in week

item